Amitamin L-Arginine 3000 plus (Pure Line)

฿0 ฿ 1,900

L-arginine จากพืชธรรมชาติและ Bioperine® ซึ่ง Bioperine® เป็นสารสกัดพิเศษจาก piper nigrum สารช่วยกระตุ้นการย่อยอาหารและช่วยเพิ่มการดูดซึมอาหารให้ร่างกาย

  • Description

Product Description

Amitamin® L-Arginine 3000 plus





Amitamin® L-Arginine 3000 plus ให้สารอาหาร L-arginine 3,000 มิลลิกรัม และ Bioperine 4 มิลลิกรัมต่อวัน (รับประทานวันละ 4 แคปซูล)

เป็นผลิตภัณฑ์อาหารเสริมราคาไม่แพงที่มี L-arginine จากพืชธรรมชาติและ Bioperine® ซึ่ง Bioperine® เป็นสารสกัดพิเศษจาก piper nigrum สารช่วยกระตุ้นการย่อยอาหารและช่วยเพิ่มการดูดซึมอาหารให้ร่างกายนั่นเอง

Amitamin® L-Arginin 3000 plus ได้รับความนิยมอย่างสูงจากผู้ชายที่รักสุขภาพ และยังดีสำหรับร่างกายทั้งผู้ชายและผู้หญิงอีกด้วย
สารอาหาร L-arginine เป็นกรดอะมิโนจำเป็นสำหรับร่างกายซึ่งถึงแม้ร่างกายเราจะสามารถสร้างด้วยตัวเองแต่เมื่ออายุมากขึ้นกระบวนการผลิตจะลดลงไปตามธรรมชาติทำให้ไม่เพียงพอต่อความต้องการของร่างกาย สารอาหาร แอล-อาร์จินีน มีประโยชน์ช่วยเสริมการทำงานของระบบประสาทด้านความทรงจำทั้งระยะสั้น ระยะยาว ช่วยในการหลั่ง growth hormone ที่ช่วยซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอ ชะลอความแก่ เสริมภูมิคุ้มกันให้ร่างกาย มีส่วนช่วยในการเผาผลาญไขมันสะสม ลดคอเลสเตอรอล และยังมีส่วนช่วยเสริมสมรรถภาพทางเพศเป็นอย่างดี

Amitamin® L-Arginin 3000 plus เป็นผลิตภัณฑ์จากพืชธรรมชาติจาก amitamin® pure line ประกอบด้วยสารอาหารไมโครนูเทรียล (micronutrient) สารอาหารรองที่ร่างกายต้องการเป็นประจำอย่างขาดไม่ได้ในแต่ละวัน ซึ่งสารอาหารจาก amitamin® pure line จะเน้นไปที่ส่วนผสมคุณภาพเกรดเภสัชกรรม (Pharmaceutical grade) ในราคาที่เหมาะสม Amitamin® L-Arginin 3000 plus หนึ่งแพคประกอบด้วย 120 แคปซูลสำหรับรับประทาน 1 เดือน หรือเลือกซื้อแบบ 240 แคปซุลเพื่อรับประทานต่อเนื่อง 2 เดือนเพื่อการบำรุงร่างกายอย่างต่อเนื่อง

Amitamin® L-Arginin 3000 plus มีสารอาหาร L-arginine 3,000 มิลลิกรัม จากแหล่งสารอาหารบริสุทธิ์ มี Bioperine 4 มิลลิกรัมสำหรับทานต่อวัน แต่ละแคปซูลประกอบด้วย L-arginine เกรดยา 750 มิลลิกรัม และ Bioperine 1 มิลลิกรัมต่อแคปซูล เหมาะสำหรับกระบวนการย่อยอาหารในแต่ละมื้อที่มีผลดีต่อการดูดซึม L-arginine ที่ดีขึ้น

  • เราใช้สารอาหาร L-arginine บริสุทธิ์คุณภาพสูงจากพืชเท่านั้น
  • Amitamin® L-Arginin 3000 plus ผลิตจากประเทศเยอรมนี


Official Product Identification

ผลิตภัณฑ์ Amitamin® L-Arginin 3000 plus เป็นอาหารเสริมที่มี L-arginine และสารสกัดจากพริกไทย (Article no. 701. Official German Pharmaceutical Database registration number (PZN): 10420482.) น้ำหนัก 250 กรัม

เหมาะสำหรับหรับผู้ป่วยโรคเบาหวาน


วิธีรับประทาน

รับประทานวันละ 4 แคปซูล ดื่มน้ำประมาณครึ่งแก้ว

คำแนะนำ

  • ปริมาณที่แนะนำต่อวันไม่ควรเกินจากที่กำหนด เป็นเพียงอาหารเสริมไม่สามารถทดแทนการรับประทานอาหารที่หลากหลายและสมดุลได้ ควรเก็บในที่แห้งและเย็น เก็บให้พ้นมือเด็ก
  • L-arginine เป็นสารอาหารที่จำเป็นต่อร่างกายในการผลิตไนตริกออกไซด์ (NO) ซึ่งอาจส่งผลกระทบต่อระบบการเผาผลาญอาหารต่างๆ ควรปรึกษาแพทย์หากคุณมีปัญหาเกี่ยวกับอาการอักเสบที่มีผลต่อระบบหัวใจและหลอดเลือดหรือระบบภูมิคุ้มกัน ไม่เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาโรคเริม, การติดเชื้อเฉียบพลัน และอาการปวดท้อง
  • โปรดทราบว่าการรับประทาน Bioperine® ร่วมกับยาอื่นๆมีแนวโน้มจะเพิ่มผลกระทบต่อร่างกายเนื่องจาก Bioperine® จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการดูดซึมในกระเพาะอาหาร
  • การเพิ่มสมรรถภาพทางเพศโดยใช้ L-arginine ควบคู่กับยาชนิดอื่นที่มีผลยับยั้ง PDE เช่น Sildenafil, Vardenafil และ Tadalafil ควรได้รับการแนะนำจากแพทย์เท่านั้น เนื่องจากประสิทธิภาพของยาอาจเพิ่มขึ้นอย่างมีนัยยะสำคัญ
  • ไม่ควรใช้ Amitamin® L-Arginin 3000 plus ร่วมกับยาที่มีสารไนเตรด เช่น amyl nitrite ควรปรึกษาแพทย์ก่อนเท่านั้น
  • ผู้บริโภคที่ต้องการรับประทานเพื่อลดน้ำหนักควรปรึกษาแพทย์ก่อนใช้ Amitamin® L-Arginin 3000 plus

ข้อมูลทางโภชนาการ

สารอาหารที่ได้รับต่อวัน (4แคปซูล) ประกอบด้วย
12 kcal / 52 kJ; โปรตีน: 3,0 g; คาร์โบไฮเดรต : < 0,01 g; ไขมัน : 0,04 g. ต่อ 100 g: พลังงาน 306 kcal / 1298 kJ; โปรตีน : 72,1 g; คาร์โบไฮเดรต: < 0,1g; Fat: 1,9 g


ส่วนประกอบ

L-arginine base, hydroxypropyl methylcellulose (capsule), separating agent magnesium stearate, pepper extract (from Piper nigrum: Bioperine)
 
 

comments powered by Disqus